Pages

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

SỮA RỬA MẶT KIÊM TẨY TRANG (DÀNH CẢ CHO MẮT) GARNIER 200ML

 SỮA RỬA MẶT KIÊM TẨY TRANG (DÀNH CẢ CHO MẮT) GARNIER 200ML  mỗi lần chỉ dung 4-5 giọt nên lâu hết lắm.   
CÓ 2 LOẠI CHIẾT XUẤT TỪ HẠT NHO DÀNH CHO DA THƯỜNG VÀ DA HỖN HỢP
VÀ HOA HỒNG DÀNH CHO DA KHÔ VÀ DA NHẠY CẢM
Mô tả chi tiết:
Mỹ phẩm Garnier Skin Naturals với các đặc tính nổi trội:
Thành phần chủ yếu từ các chiết xuất tự nhiên, không chứa chất bảo quản giúp duy trì được độ tinh khiết của sản phẩm.Sản phẩm đã được kiểm chứng da liễu tiêu chuẩn châu Âu để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao trong sử dụng.
Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang GARNIER chiết xuất từ hoa hồng đặc biệt hiệu quả để nhanh chóng loại bỏ lớp trang điểm trên mặt và mắt. Thích hợp cho da khô và da nhạy cảm.
Với thành phần chiết xuất từ ​​hoa hồng hàm lượng cao giúp sữa nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và các tạp chất bẩn trên da. Nhờ kết cấu đậm đặc, sữa có tác dụng chăm sóc và làm dịu da, giúp da trở nên sạch mịn màng và cân bằng độ ẩm.
Viện da liễu châu Âu đã kiểm nghiệm và chứng minh sữa có khả năng loại bỏ thậm chí những lớp trang điểm không trôi và bám dính mạnh nhất cho cả da vùng mặt và vùng mắt

Cách dùng 
Lấy một lượng nhỏ khoảng 4-5 giọt sữa rửa mặt ra miếng bông sạch dùng để lau mặt, sau đó xoa đều theo vòng tròn để loại bỏ hết lớp trang điểm trên mặt, mắt và môi. Rửa lại bằng nước sạch. Sau đó dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da GARNIER phù hợp với da của bạn
Giá bán: 220.000đ/ típ 
Mình cung cấp sỉ/lẻ nhé!
Ai có nhu cầu alo số này cho mình nhé!
SDT: 01676.267.090

0 nhận xét:

Đăng nhận xét